Công bố chỉ số cải cách thủ tục hành chính các xã/phường năm 2021
Ngày 4/3, UBND thị xã công bố chỉ số cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn các xã/phường năm 2021.
 
 

Căn cứ theo Quyết định số 2452 ngày 18/7/2019 của Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương về việc ban hành Quy định đánh giá, xác định Chỉ số cải cách hành chính của Ủy ban nhân dân cấp xã; Kết quả 23/23 xã, phường được xếp hạng theo 3 nhóm điểm như sau:

Nhóm đạt chỉ số tổng hợp trên 90% điểm so với điểm tối đa, gồm 3 phường: An Lưu, An Sinh, Phú Thứ. Nhóm đạt chỉ số tổng hợp trên 80% điểm so với điểm tối đa, gồm 18 xã, phường: Hiệp An, Long Xuyên, Hiến Thành, Thái Thịnh, Minh Hòa, An Phụ, Thượng Quận, Quang Thành, Thăng Long, Thất Hùng, Bạch Đằng, Lê Ninh, An Sinh, Phạm Thái, Hiệp Sơn, Minh Tân, Phú Thứ, Duy Tân, Tân Dân, Hoành Sơn. Nhóm đạt chỉ số tổng hợp trên 70% điểm so với điểm tối đa, gồm 2 xã: Hiệp Hòa, Lạc Long.

Đánh giá trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan hành chính về công tác Cải cách hành chính: không có xã/phường thuộc nhóm Hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhóm Hoàn thành nhiệm vụ, gồm 19 xã/ phường: An Lưu, An Sinh, Phú Thứ, Hiệp An, Long Xuyên, Hiến Thành, Minh Hòa, An Phụ, Thượng Quận, Quang Thành,Thất Hùng, Bạch Đằng, Lê Ninh, Phạm Thái, Hiệp Sơn, Minh Tân, Duy Tân, Tân Dân, Hoành Sơn (trong đó có 03 phường: An Lưu, An Sinh, Phú Thứ có chỉ số tổng hợp đạt trên 90%, tuy nhiên chỉ số lĩnh vực hiện đại hóa nền hành chính chỉ đạt dưới 70%.) Nhóm không Hoàn thành nhiệm vụ gồm 4 xã/phường: Thái Thịnh, Hiệp Hòa, Thăng Long và Lạc Long.

Căn cứ kết quả chỉ sổ cải cách thủ tục hành chính năm 2021, Chủ tịch UBND thị xã yêu cầu UBND các xã/phường quán triệt, rút kinh nghiệm, có giải pháp đẩy mạnh cải cách hành chính, chỉ số cải cách hành chính trong năm 2022 và những năm tiếp theo./.

Thu Xuân

In trang Quay lại Lên trên
Các tin khác
- Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch  (19/12/2023)
- 48 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình lĩnh vực nội vụ (18/12/2023)
- Bãi bỏ 2 thủ tục hành chính thuộc Sở Xây dựng (16/07/2023)
- Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công Thương (13/07/2023)
- Nỗ lực số hóa dữ liệu hộ tịch  (27/02/2023)
- Trả lời phản ánh kiến nghị của công dân về TTHC(26/01/2022)
- Trả lời phản ánh kiến nghị của công dân về TTHC(26/01/2022)
- Công khai danh mục TTHC thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 4(06/12/2021)
++ THÔNG BÁO
+ Thông báo lịch làm việc của Lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thị xã Tuần 12 (từ ngày 18 tháng 3 đến ngày 24/3/2024)
+ Thông báo về việc thay đổi lịch tiếp công dân định kỳ của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị xã tại buổi tiếp ngày 14/3/2024
+ Thông báo lịch làm việc của Lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thị xã Tuần 11 (từ ngày 11 tháng 3 đến ngày 17/3/2024)
+ Thông báo lịch làm việc của Lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thị xã Tuần 10 (từ ngày 04 tháng 3 đến ngày 10/3/2024)
+ Thông báo lịch làm việc của Lãnh đạo Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân thị xã tuần 09 (từ ngày 26 tháng 02 đến ngày 03/3/3024)
Lịch làm việc
Thư điện tử
Học tập và làm theo lời Bác
++ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN
Dịch vụ Công tỉnh Hải Dương
Bộ Thủ tục Hành chính cấp huyện
TTHC tỉnh Hải Dương
++ HỆ THỐNG VĂN BẢN
Văn bản ban hành của Thị xã
Văn bản ban hành của tỉnh
Văn bản QPPL
Công báo tỉnh Hải Dương
++ VIDEO HOẠT ĐỘNG
++ ĐÀI PHÁT THANH THỊ XÃ
- Quốc ca
THÔNG TIN CỦA TỈNH
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
Trả lời phản ánh, kiến nghị người dân
LƯỢT TRUY CẬP
Đang online: 223
Hôm nay 2,334
Tháng này: 683,265
Tất cả: 6,326,863
THƯ VIỆN ẢNH