UBND phường đã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo; đồng thời tích cực triển khai, đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến vè các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước về cải cách thủ tục hành chính đến người dân; cập nhật những thủ tục hành chính mới từng cấp, từng ngày để người dân nắm được.
Phường đã chỉ đạo cán bộ, công chức chuyên môn thực hiện nghiêm túc các quy định về cải cách hành chính, tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, bố trí cán bộ đúng người, đúng sở trường, chuyên môn. Các danh mục thủ tục hành chính được niêm yết công khai về hồ sơ, các bước thực hiện, mức thu lệ phí, lập sổ sách theo dõi giải quyết công việc hàng ngày… tạo thuận lợi cho người dân, tổ chức đến giao dịch, giải quyết hồ sơ và để mọi người dân hiểu rõ được quy trình, thủ tục và phối hợp với cán bộ chuyên môn thực hiện.
Đến hết ngày 21/11, bộ phận một cửa phường tiếp nhận 3.890 thủ tục hành chính, 100% hồ sơ thủ tục đều được giải quyết trước hẹn và đúng hẹn trên các phần mềm Một cửa, Dịch vụ công Hải Dương, Dịch vụ công Quốc gia; Hướng dẫn nhân dân thực hiện việc nộp hồ sơ trực tuyến, hầu hết các hồ sơ được tiếp nhận theo hình thức trực tuyến. Thực hiện số hóa 100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính./.
Thu Xuân